Friday, November 9, 2007

HuLi Ka!!!

Tagged by REYN
3 Thingz I woNt leT GO!


1.Family and Friends!
Hindi ko maimagin ang buhay ko kung wala sila sa aking paningin! Hindi naman sa umaasa ako sa kanila ito lang ay dahil gusto ko lang maramdaman na nariyan sila parati sa akin at hinding hindi nila ako iiwan lalo na kung akoy nalulumbay.
2.Siyempre ang Walang kamatayang cHocolaTe!
Kung Gusto mong magLive longer huwag na huwag mong pakekealaman ang pagkain ko! Pero hindi naman ako madamot kung gusto mo rin ng chocOlate eh hala sige shAre nalang tayo! Kahit anung brand basta may choColate ayus sa akin yun!("kaya siguro nasisira na ngipin ko huhuhuhuhu").

3. And The Best! Siyempre SI GOD!!
Utang na loob naman alam naman natin ang rason kung bakit siya ang hindi ko kaya i Let GO.Unang una eh maraming nangyari sa aking Life nanG makilala ko siya ulet. Siya yunG tipong Hindi ako iiwan kahit talikuran pa ako ng BUong mUndo. KAhit Hindi ko siya naKikitA eh Nararamdaman Ko Naman na nariyan siya sa aking tabi sa pamamagitan ng mga taong malapit sa akin.


Eoseo oseyo

2 comments:

Unknown said...

Siyempre sana ni-link mo man lang ako diba?! Joke!!!!

Adik ka rin pala sa chocolate! Pareho tayo! Tirador ako ng lahat ng uri ng chocolates!!!

Lonely Boy said...

ganun... chocolates talaga... hahaha... sana hindi maubos ngipin mo nyan...