Sunday, December 2, 2007

ZzzZZ

Boy1:may gawa kanaba?
Boy2:wala pa nga eh
Bo1:dami kasi pagawa ni sir eh
Boy2:UU nga
Boy1:kulang nalang patayin nya tayo!
Boy2:hayz





Hayz itong mga nakaraang week eh ang daming pinagawa sa amin ng aming prof. Mga case studies at assignment na kung hindi mo check ang mail moeh hindi mo malalaman. Mabuti nalang at medyo interesante ang mga pinapagawa nya sa amin. Ito ay ang mga Flash exercises, Hindi man ako magaling sa flash eh natutuwa parin ako dahil gumagalaw sila! hehehehe iba talaga gawa ng technology noh?


Inaral rin namin ang history nito at kung anu anung mga pangalan ang pinagdaan nito.
Last week eh pasahan din ng aming project! Ito naman eh tungkol sa JavaScript! Gumawa daw kami ng ONLINE shopping at ONLINE QUIZ! Hayz Ang sakit sa ulo nun, ilang araw me na walang tulog dahil sa kagagawa ng online shopping! SA akin kasi nakatoka iyon, yung ibang kagroup namin eh sa mga design! Amf wala nga akong logic sa akin pa napunta yung shopping na yun? Requirements daw ang cart catalog at kung anu ano pa! Dahil wala ako maisip eh ginawa ko nalang na product ang sapatos at Accessories! HEHEHEHE. Pagkatapos ipasa ang project eh agad akong umuwe at natulog ng natulog!

Sa di inaasahang panahon eh niyaya ako ng pamilya ko na pumunta ng Global FUn Carnival! yung Nasa MOA? Hayz bwisit bitin ang tulog ko! Nung naruon na kami eh saktong may mini concert si JAya! Hehehe astig nakita ko siya ng personal kahit hindi ako interesado sa kanya! Ngunit habang lumalalim ang gabi eh lalong sumasakit ang aking ulo sabay ang hilo! Buti nalang at may table at doon ako natulog! Buti nalang din eh kumakanta si Jaya dagdag pangkalma sa aking sumasakit na ULo.Mga 10pm na kami umuwi nun! Amf malayo pa ang biyahe taga novaliches kasi kami! Wala akong ginawa sa Van kundi matulog hanggang makauwi ng bahay!

Pagkarating sa house eh una kong pinuntahan ang sala at binuksan ang T.V. para malaman ang palabas! Nung nakita ko wala namang magandang movies eh LIntek pinatay ko na at natulog na lang me ! Hat salamat at makakapagpahinga na me ZZZz





NYT NYTZ

1 comment:

Lonely Boy said...

sana lang makatulog na rin ako nang maayos... 2 weeks na kong halos walang tulog eh... pray for our defense, shoti... asahan ko yan ah...