Monday, December 3, 2007

Ewan ko ba?

WII!!! for the first time eh naka 100 ako sa aming long quiz sa Objprog!! Hehehe achievement sakin yun dahil hindi madali ang subject na yun para sa akin >.< Todo programming kaya yun ng JAVA /sob /sob


Anyweiz hindi yan ang paguusapan natin dito. Nung sunday morning eh pinagalitan ako ng tatay ko dahil maaga daw ako gumising. MGa 8am? maaga paba yun? Sinabihan nya me na dapat magsimba daw ako sa Monday. Ewan ko kung bakit!! Nung Monday ng gabi after ng class ko sa Eskwelahan eh nalaman ko palang magooffer ang pamilya namin sa simbahan kaya pala ako pinagpipilitang magsimba na hindi ko naman karaniwang ginagawa.


Wiii Nararamdaman ko na talaga na malapit na magpasko, hindi dahil sa bagong baryang lumalabas ngayun kundi sa dami ng tiangge sa labas ng aming parokya. May puto bongbong,laruan,barbecue,damit, popcorn, at kung anu ano pang pwedeng ibenta na nabibili naman sa divisoria. Napakalamig talaga sa labas ng bahay parang gusto ko nga magjacket ngunit tinatamad ako dahil hahalukayin ko pa ito sa aking drawer.

Nung malapit na magoffering eh hindi ko alam kung saan ako pwepwesto nyay!! Panay tingin kasi ako sa paligid dahil ngayun lang me ulet nakapasok ng parish church namin hehehehe pasaway talaga me, ganito kasi yun! Tuwing linggo eh maaga me gumigising hindi para magsimba kundi para buksan ang PC at titigan ito hanggang sa sumakit ang aking mata at kamay sa kakapindot ng mga simbolong nakaukit sa aking harapan. Hehe Bad talaga me nyay! Ewan ko ba kung bakit ako ganyan hehe.

Teka anu paba ang ilalagay ko dito??? WIii uu nga pala kaninang morning eh napakahirap ng quiz na binigay sa amin nyax... badtrip panay shortcut keys ang quiz wala pa naman me alam dun sana lang tama yung mga pinaglalagay ko dun ha! Buti nalang at may enumeration hahaha! buti nalang talaga!! MAaga din me natapos sa quiz at umuwi para matulog ngaunit naudlot dahil magsisimba nga daw kami hayzz Kawawa naman me talaga..




Tulog muna me HUHUHUHUHU

1 comment:

Rakz said...

hala..di nagsisimba..tsk tsk..hehehe..

Reflect on this: What will u do if c God naman ang walang time sayo kahit 1 hour lang?

hehe..di kita pinapagalitan ah..just take this as self-realization..=) God bless! mwah!