Thursday, December 13, 2007

Magbibiyahe kaba?

Pare1:TOl magpapasada kaba?
Pare2:Uu naman sayang din ang kikitain ko, pangkain din namin ng aking pamilya yun.
Pare1:Tama ka jan kung walang biyahe eh baka magutom pamilya ko.



Wa!! First time kong makakaranas ng Strike simula nangpumasok me sa College! Kaninang morning eh maaga me gumising para lang siguraduhing mayroon akong masasakyan. NAgmadali pa naman me ngunit nang dumating me sa Terminal ng FX eh parang karaniwang araw lang! Ganun parin mahaba ang pila ngunit mabilis naman ang pagusad nito.


Sa aming kalyeng dinaanan eh kakaunti lang ang mga jeep, kaya naman maaga me nakarating ng school dahil walang traffic tsk tsk..

Habang nasa school me eh iniisip ko pano me uuwi eh may strike nga pala! patay tayo jan ^^ ngunit nagkamali ako sa aking inisip sa aking pag-uwi eh parang walang nangyari ganun parin same as the old times Hayzzz Anu bayan! Excited pa naman ako dun sa 56 na bus na nilabas ng MMDA para lang sa mga commuters ^^ tsk tsk sayang talaga.

No comments: