Saturday, October 13, 2007

Uppps naputol

awtz naputol yung ginagwa kong post. tae dahil naglalaro ako ng ragnarok at may mga umatake sa aking mga halimaw nawala naputol tuloy..

Anyweiz ang gulay ay pinakaayaw ko sa lahat masyadong pakialamero sa aking buhay hehehehe.
Yung tipong malagkit, at madulas dulas pa sa iyong bibig. OO masustansya nga sila pero ayaw ko parin sa knila hahahah kakaiba kasi ang lasa prang di pang tao ang lasa pero lahat ng matanda, bata, aso, pusa ,kambing,kabayo,daga, ipis, at kung anu pa eh mahilig sa gulay, YUCK!!!!! pero ayaw ko talaga sa kanila bahala na sila sa buhay nila wag lng nila ako pakainin nun. SOri pero mapili talaga ako sa pagkain ko hahahaha.
Yan ang kinaiinisan sa akin ng mga tao ang pagiging mapili ko sa fud. Anyweiz hanggang dito nalang andito na kasi kaparty ko magpapalevel pa kami at boost ko narin siya... Huwag lng sana ako consensyahin ng mga taong mahilig sa gulay :P

No comments: