Thursday, February 21, 2008

MY word for the day!

oopss the word is "YOSI BREAK"

dam damm, Wow balik blogspot ulet ako tsk tsk tsk, now back to the topic
YOSI break yan ang madalas kong nababasa sa tuwing naglalaro ako ng online games or nagchachat...

bat nga ba yosi break? hehehe, hindi man ako nagyoyosi pero medyo may kaunting theory ako about jan kung bakit sila nagyoyosi break kapag naglalaro ng ol game.

1.Yosi break kasi stress na sa kalalaro ng game.
- kung baga pagod kana sa pagpopower level at kelangan mo nangmagpahinga. A player calls for a yosi break para makatayo naman sa kanyang kinauupuan at magstretched habang nagyoyosi break.

2.Yosi break dahil kabado, may mga online games kasi na may party vs party or guild vs guild ,at race vs race. Para daw mabigyan sila ng lakas ng loob na makipagsapalaran sa kanilang character eh nagyoyosi break muna sila.

3.Yosi break dahil ayaw ang kasama, ginagamit yan para makatakas sa taong ayaw mong makasama sa isang party o makasama sa isang laro. PANGTAKAS yan ng ibang gamers! hehehe.

4.Yosi break dahil naiinis na sa game, mayroong mga gamers na nagyoyosi break kapag hirap silang makaconnect sa isang game o kaya naman eh parating nadeadeads ang kanilang characters hayzz ewan ko nga ba.

5.break para marefresh ang mata ^^ , dahil kapag nagyosi break sila eh lalabas sila ng bahay or ng comp shop para magyosi at doon eh nalalayo ang kanilang mata sa monitor tsk tsk tsk.

wala na ako maisip eh back to slip ulet. ZzzzZZzz ZZz

No comments: